ikman பற்றி பாதுகாப்புடன் திகழவும்

ikmanஇல், எங்கள் தளத்தில் முடிந்தவரை உங்கள் பாதுகாப்பான அனுபவத்தை உறுதி செய்ய நாங்கள் 100% கடமைப்பட்டுள்ளோம்.

ikmanஇல் வர்த்தகம் செய்யும் போது எப்படி பாதுகாப்பாக இருக்க வேண்டும் என்பதற்கான சில குறிப்புகள் இங்கே உள்ளன.

பொது பாதுகாப்பு ஆலோசனை

நீங்கள் வசிக்கும் பகுதிக்கு பொருத்தமான தகவல்களை வழங்கவும்

நீங்கள் பணம் செலுத்தும் முன் விற்பனையாளரை நேரில் சந்தித்து பொருளைப் பரிசோதிக்கவும்.

வேலைக்கு விண்ணப்பிக்கும் போது

நீங்கள் விண்ணப்பிக்கும் முன் வேலை மற்றும் நிறுவனத்தை ஆராய்ச்சி செய்யுங்கள். நேர்காணல் செய்பவரை நேரில் சந்திக்கும் முன் தனிப்பட்ட தகவல்களை கொடுக்க வேண்டாம். நேர்காணலுக்காக தொலைதூர இடங்களுக்கு செல்வதைத் தவிர்க்கவும்.

பொருளைப் பெற்ற பிறகு பணம் செலுத்துதல்

வாங்குபவர்கள்: பொருளைப் பெறுவதற்கு முன் பணம் செலுத்துவதைத் தவிர்க்கவும். விற்பனையாளர்கள்: பணம் பெறுவதற்கு முன் பொருளை வழங்குவதை தவிர்க்கவும்.

சிந்தித்து முடிவெடுங்கள்

சந்தேகத்திற்கிடமான மலிவான அல்லது நம்பிக்கைக்குரிய கொடுப்பனவுகளுடன் வாய்ப்புகளைத் தவிர்க்கவும்.

நிதி தகவல்களை ஒருபோதும் வெளியே கொடுக்க வேண்டாம்

இதில் வங்கி கணக்கு விவரங்கள், eBay/PayPal தகவல் மற்றும் தவறாகப் பயன்படுத்தக்கூடிய வேறு எந்த தகவலும் அடங்கும்.

!

கவனிக்க வேண்டிய மோசடிகள்

போலி கட்டண சேவைகள்

ikman பணம் செலுத்தும் முறைகள் அல்லது பாதுகாப்பு நடவடிக்கைகளை வழங்கவில்லை. நீங்கள் அத்தகைய மின்னஞ்சல்களைப் பெற்றால், உடனடியாக அவற்றைத் தெரிவிக்கவும். நீங்கள் 100% நம்பிக்கையுடன் இருப்பதைத் தவிர ஆன்லைன் கட்டண முறைகள் அல்லது எஸ்க்ரோ வலைத்தளங்களைப் பயன்படுத்துவதைத் தவிர்க்கவும்.

போலி தகவல் கோரிக்கைகள்

ikman உங்கள் தகவலை கோரவோ அல்லது உங்களுக்கு மின்னஞ்சல் அனுப்பவோ மாட்டாது. நீங்கள் அத்தகைய மின்னஞ்சல்களைப் பெற்றால், அவற்றில் உள்ள இணைப்புகளைப் பார்க்க வேண்டாம். அந்த மின்னஞ்சல்களைப் பதிவு செய்து நீக்கவும்.

தவறான கட்டண கோரிக்கைகள்

ஒரு பொருளை அல்லது சேவையை விற்க அல்லது வாங்க எவரும் கூடுதல் கட்டணம் வசூலிப்பதைத் தவிர்க்கவும். ikman ஒருபோதும் அடிப்படை சேவைகளுக்கு கட்டணம் வசூலிக்காது மற்றும் உங்கள் இலங்கை இல் எந்த பொருட்களையும் விநியோகிக்கும் சேவையை வழங்காது. அத்தகைய பொருட்களை தரகர்கள் மூலம் இறக்குமதி செய்ய முயற்சிக்காதீர்கள்.

Western Union அல்லது MoneyGram போன்ற பணப்பரிமாற்ற சேவைகளின் மோசடி பயன்பாட்டிற்கு நீங்கள் ஒரு பாதிக்கப்பட்டவர் என்று நினைத்தால், உடனடியாக இந்த சம்பவத்தை எங்களுக்குத் தெரிவிக்கவும். இதுபோன்ற செயலில் நீங்கள் சிக்கியிருந்தால், உங்கள் அருகில் உள்ள காவல் துறையிடம் புகார் அளிப்பது நல்லது.

அந்நியர்களைக் கையாள்வதற்கு இத்தகைய சேவைகள் பொருத்தமானவை அல்ல. பல்வேறு மோசடி நடவடிக்கைகளை மேற்கொள்வதால் இந்த சேவைகளைப் பயன்படுத்துவதைத் தவிர்க்கவும்.

ikman வழங்கும் பாதுகாப்பு நடவடிக்கைகள்

விளம்பரத்தில் உங்கள் மின்னஞ்சல் முகவரி குறிப்பிடப்படவில்லை

நீங்கள் spam பாதுகாக்கப்படுவதை இது உறுதி செய்கிறது.

உங்கள் விளம்பரத்தில் தொலைபேசி எண்ணை மறைக்க

நீங்கள் உங்கள் தொலைபேசி எண்ணை மறைக்கலாம் மற்றும் ஆர்வமுள்ள வாங்குபவர்கள் "chat" மூலம் உங்களுடன் தொடர்பு கொள்ள முடியும்.

தொடர்ச்சியான மேம்பாடுகள்

சந்தேகத்திற்கிடமான மற்றும் பொருத்தமற்ற செயல்களைத் தடுக்க நாங்கள் எப்போதும் எங்கள் தொழில்நுட்பத்தை மேம்படுத்துகிறோம்.

மீண்டும் மீண்டும் குற்றவாளிகளைத் தடுத்தல்

சந்தேகத்திற்கிடமான அல்லது சட்டவிரோத நடவடிக்கைகளின் அறிக்கைகளை நாங்கள் கண்காணிக்கிறோம் மற்றும் இதுபோன்ற செயல்களை வலைத்தளத்திற்குத் திரும்புவதைத் தடுக்கிறோம்.

பாதுகாப்பு சிக்கலைப் புகாரளித்தல்

நீங்கள் மோசடிக்கு பலியா?

நீங்கள் ஒரு மோசடி செயலுக்கு பலியாகிவிட்டீர்கள் என நினைத்தால், உடனடியாக இந்த சம்பவத்தை எங்களுக்கு தெரிவிக்கவும். இதுபோன்ற செயலில் நீங்கள் சிக்கியிருந்தால், உங்கள் அருகில் உள்ள காவல் துறையிடம் புகார் அளிப்பது நல்லது.

தகவல் பகிர்வு

ikman உங்கள் தகவலின் இரகசியத்தன்மையைப் பாதுகாப்பதில் உறுதியாக உள்ளது, நாங்கள் அந்தத் தகவலை ஒருபோதும் பகிரங்கப்படுத்த மாட்டோம். இதுபோன்ற சட்டவிரோதமான அல்லது மோசடி நடவடிக்கைகள் குறித்து நாங்கள் அறிந்தவுடன், அவர்கள் மீது சட்ட நடவடிக்கை எடுப்போம்.

வேறேதேனும் உதவி தேவைப்படுகிறது?

மு.ப. 9 – பி.ப. 6 வரை வார நாட்களில்

மு.ப. 8 – பி.ப. 5 வரை வார இறுதி மற்றும் வர்த்தக விடுமுறை நாட்களில்

அழைப்பு
011 2 350 350
மின்னஞ்சல்
support@ikman.lk